Chi tiết tin tức » Thương hiệu lịch sử đồng hồ Obaku

Cách đây khoảng 50 năm một nền văn hóa thiết kế được phát triển ở Đan Mạch, mà  kết quả trong các tòa nhà, đồ nội thất và thiết kế vật thể những thứ có như ngày  nay trông như khi mà họ tạo ra lần đầu tiên. Obaku là bộ sưu tập đồng hồ được thiết kế bởi Danes Christian Mikkelsen & Lau Liengaard Ruge cả hai người điều là các bậc thầy về kiến trúc. Tại mặt đáy của mỗi chiếc chiếc dong ho đều được khắc tên của hai nhà thiết kế lừng danh này.

Nhãn hiệu dong ho deo tay bắt nguồn từ triết lý phật giáo, với ý nghĩa giải thoát cuộc sống của bạn ra khỏi những điều không cần thiết và tập trung vào cuộc sống hiện tại. Triết lý này rất phù hợp với thiết kế truyền thống của Đan Mạch, nơi mà “ Điều đơn giản, rõ ràng sẽ tạo nên thiết kế đẹp”. Đồng hồ OBAKU với thiết kế đơn giản, thanh tao, nhã nhặn, thiết kế nhấn mạnh sự cân bằng và hài hòa trong từng chi tiết nhỏ, làm cho đồng hồ OBAKU luôn luôn rất dễ dàng xem giờ, dễ dàng kết hợp với các kiểu dáng trang phục khác nhau.

Thương hiệu Obaku

Với đồng hồ OBAKU bằng thép không gỉ không bị biến màu, mòn, rỉ sắt hay oxi hóa, đây được cho là chất liệu rất bền. Nếu là đồng hồ dây da thì đây là da thật của Ý. Những chiếc dong ho nam hoạt động bằng bộ phận chuyển động của đồng hồ điện tử Nhật được sản xuất bởi Seiko hoặc Citizen tại Nhật Bản và đồng hồ OBAKU chỉ dùng những loại pin SPRON thân thiện với môi trường không chứa chì hoặc thủy ngân ( Nhưng cũng có thể sử dụng được với pin thường).

Hiện nay đồng hồ đeo tay obaku đã có mặt tại trên 60 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Khách hàng của OBAKU là những người yêu thiết kế cổ điển thanh lịch, những người luôn đánh giá cao các thiết kế giản dị với nét đẹp không chỉ mang lại cảm xúc trong một khoảng khắc mà vẻ đẹp của nó tồn tại mãi mãi. Và bạn đã có đồng hồ OBAKU rồi chứ

Các tin khác

0901 349 349